Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN SELLER AMAZON CƠ BẢN Chào bạn hôm nay mình xin tiếp tục viết tiếp loạt bài về dropship với amazon ở bài trước...

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TÀI KHOẢN SELLER AMAZON CƠ BẢN
Chào bạn hôm nay mình xin tiếp tục viết tiếp loạt bài về dropship với amazon ở bài trước: Hướng dẫn dropshipping với amazon bài 1 mình đã hướng dẫn bạn về cách tạo tài khoản amazon Indivial rồi đúng không nào, để tiếp tục bài hôm nay chúng ta cùng bước sang phần cài đặt tài khoản amazon, ta thiết lập và tìm hiểu bước đầu về giao diện seller amazon bạn nhé.
Đầu tiên sau khi tạo tài khoản amazon bạn cần quan tâm tới amazon thanh toán cho bạn qua hình thức nào?
Bạn nhìn bên góc tay phải giao diện seller amazon của bạn phầnPayments summary  ở bên dưới có chữ Verify Deposit Method Information  bạn click vào đó.
11
Ở đây bạn sẽ thấy có 2 miền cho ta lựa chọn đó là amazon.ca vàamazon.com. Bạn tìm đến miền amazon.com nhìn qua góc tay phải click nút Add. Ở đây mình đã điền rồi nên nó đã có.
1
Click xong sẽ xuất hiện giao diện như hình, bạn để đó mở tab mới ra đăng nhập vào tài khoản Payoneer, nếu bạn chưa có tài khoản Payoneer thì có thể tham khảo ở đây: Hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer nhận 25$ ,đang có chương trình đăng kí nhận 25$ free từ Payoneer bạn nhé.
Bạn đăng nhập vào tài khoản Payoneer ở giao diện chính bạn click vô tabNhận thanh toán  Global Payment Service như hình.
seller 4
Ở đây mình nhận thanh toán bằng đô la mỹ nên bạn chọn USD nhé và chúng ta  chỉ quan tâm tới 3 vấn đề
+ Số Routing (ABA): Bạn copy nó đưa sang Amazon nó chính là : 9-Digit Routing Number:
Số tài khoản: Bạn copy nó đưa sang Amazon nó chính là : Bank Account Number: và Re-type your Bank Account Number:
Tên người thụ hưởng : Bạn copy đưa sang Amazon nó chính là: Account Holder Name
seller 5
Bạn copy đối chiếu sang amazon nếu tất cả đúng rồi ta click nút Submitnhé.
seller 6
 Nếu không có gì thay đổi tài khoản của bạn được chấp nhận  như hình bạn click Continue
2
Bạn quay ra giao diện chính sẽ thấy phần Payment Summary xuất hiện như hình là bạn có thể nhận thanh toán từ Amazon được rồi.
seller 7
Lưu ý:  đây là tài khoản indivial nên không mất phí hàng tháng ưu điểm là vậy còn nhược điểm loại tài khoản này là bạn chỉ được 40 sale trong vòng 1 tháng mà thôi ,mỗi sale bạn sẽ bị trừ 0.99$ + 15% tiền hàng của bạn, và lúc bạn list hàng lúc nào cũng có phí ship đi kèm.
Còn tài khoản Professional thì bạn sẽ bị mất phí 1 tháng là 39.99$ + 15% tiền hàng bạn bán được và ngược lại bạn sẽ không bị giới hạn sale, phí ship bạn có thể chỉnh về 0$ .Nếu bạn muốn nâng cấp lên tài khoản professional thì bạn thực hiện các bước dưới đây:
Tại giao diện chính bạn click chọn Setting– Account Info như hình.
seller 8
Bạn nhìn xuống phần Your service bạn click chọn Manager 
seller 9
Bạn click Upgrade như hình .
seller 10
Tiếp đây là phần xác thực mã số thuế, vì amazon có một số cập nhật mới như trước kia thì phần này bạn sẽ điền ngay lúc lập tài khoản mới, bạn xem lại ở bài: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 1 phần gần cuối mình đã hướng dẫn chi tiết phần này nhé.
seller 11
Trên đây là những thiết lập cơ bản cho 1 tài khoản seller amazon để bạn có thể bán hàng trên Amazon, ở bài tiếp theo mình sẽ hướng dẫn bạn cách list một sản phẩm cơ bản lên Amazon, bạn cùng chờ đón trên blog này nhé, rất mong sự đồng hành của bạn để blog mình ngày càng có nhiều bạn biết đến và giúp ích cho những bạn nào đam mê MMO như mình, bạn có bất kì thắc mắc, câu hỏi nào về thiết lập tài khoản seller Amazon vui lòng comment ngay bên dưới đây mình sẽ giải đáp thắc mắc bạn trong thời gian sớm nhất có thể chúc bạn luôn thành công!
Bài đọc tiếp theo: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3

Nguồn: vantruongblog.com

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2
Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2017/02/11-1.png
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-2.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-2.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy