Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 1

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN SELLER AMAZON Chào bạn Dropshipping là một hình thức kiếm tiền online rất mới nếu bạn chưa biết dropshipping l...

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN SELLER AMAZON

Chào bạn Dropshipping là một hình thức kiếm tiền online rất mới nếu bạn chưa biết dropshipping là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết đây nhé: Giới thiệu dropshipping

Hôm này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo 1 tài khoản bán hàng (seller) trên amazon.

Để tạo được 1 tài khoản Seller Amazon bạn cần chuẩn bị các công cụ sau:


1. Tạo 1 tài khoản Payoneer để nhận thanh toán từ Amazon, nếu bạn chưa có thẻ Payoneer thì bạn có thể tham khảo ở link đây nhé: Hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer nhận 25$.
2. Ra ngân hàng đăng kí 1 thẻ Visa, bất cứ ngân hàng nào có cho làm thẻ visa bạn đều đăng kí được nhé, ví dụ như ACB, Vietcombank, Viettinbank, BIDV, .. rất nhiều, bạn nên đăng kí mỗi ngân hàng một thẻ sau này sẽ có dịp dùng tới đó, (Lưu ý trong thẻ bạn phải có tiền nhé, bạn nên nạp vào khoảng hơn 1 triệu cho chắc)
3. 1 số điện thoại nghe, gọi, nhận tin nhắn bình thường, sim viettel (đang bị amazon khóa rồi bạn nhé)  sim mobi, Vina…cũng được chủ yếu lúc đăng kí ta xác nhận qua tin nhắn điện thoại.

Sau khi đã có đầy đủ các công cụ như trên thì chúng ta tiến hành đăng kí mở tài khoản bán hàng trên Amazon bằng cách truy cập vào trang chủ Amazon: https://www.amazon.ca

Tại sao lại là amazon canada lý do đơn giản là khi bạn đăng kí tài khoản professional hay sau này bạn nâng cấp tài khoản của mình lên professional thì phí hàng tháng cho tài khoản professional ở canada là 29.99$ CND= 22.35$USD.

Còn bên amazon.com thì phí hàng tháng là 39.99$USD, so ra thì chúng ta sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đúng không nào, bây giờ chúng ta bắt đầu bước vào quá trình đăng kí tài khoản nhé.
Bạn kéo xuống phần gần cuối trang bạn tìm đến tab Make Money with Us, bạn click vào Sell on Amazon, như hình dưới đây để tiến hành đăng kí tài khoản mới.

Tiếp theo bạn chú ý Amazon sẽ xuât hiện cho chúng ta 2 loại tài khoản:
♣ Ngay trên đầu trang bạn thấy xuất hiện chữ Start selling màu vàng đây là dạng tài khoản chuyên nghiệp (Professional) đối với dạng tài khoản này bạn sẽ bị tính phí 39.99$/ tháng, chúng ta chưa cần đăng kí loại tài khoản này khi mới làm seller trên Amazon.

♣ Tiếp tục bạn kéo chuột xuống phía dưới trang bạn tìm đến chữ Start selling màu xanh, đây là dạng tài khoản cá nhân (Indivial) nó sẽ không bị tính phí hàng tháng như loại tài khoản trên, chúng ta nên đăng kí loại tài khoản này, bạn click vào chữ Sign up to become an individual seller Như hình dưới đây:

Tới đây bắt đầu bạn điền thông tin tài khoản của mình vào.
Email (địa chỉ email của bạn) Click Continue.

Tiếp theo :
First and Last Name: Tên họ đầy đủ của bạn, ví dụ Mình là NGUYEN VAN TRUONG
Email  Password sau đó bạn click Continue.
2
Tiếp Legal Name: Tên hợp pháp của bạn, Nghĩa là tên theo chứng minh nhân dân của bạn, ví dụ mình là NGUYỄN VĂN TRƯƠNG và tích và nút I have read… kế đến click Continue.
3-3
Ở phần này amazon sẽ kiểm tra thông tin của bạn xem đã có ai đăng kí giống thông tin với bạn không nếu không trùng thông tin thì bạn có thể tiếp tục đi tiếp còn không, bạn phải chỉnh sửa thông tin khác một chút đi là được nhé.
Nó chạy kiểm tra như hình dưới.
4
Tiếp đến là phần Thông tin thẻ ngân hàng của bạn, như mình đã nói phần đầu bạn cần phải có 1 thẻ visa để xác thực với Amazon nhé, bạn điền đầy đủ thông tin:
Credit Card Number:  Dãy số in ngoài thẻ của bạn
Expiration date: Ngày tháng hết hạn thẻ của bạn ( ngay phía dưới dãy số thẻ)
Address: bạn điền đại chỉ của bạn nhé
Postal/Zip Code: bạn tham khảo ở đây nhé: Mã Zipcode – Zip Postal mã bưu chính Việt Nam
Contry: Viet Nam
Phone number: Bạn nhập số điện thoại của mình vào. Kế đến clickContinue.

5
Tiếp theo Display name: (Tên hiển thị trên amazon) Bạn chọn 1 cái tên nào tây tây một chút để khách nhìn vào có thiện cảm và dễ mua hàng nhé, sau đó click Saves & continue.
6

Tiếp đến ta xác thực số điện thoại, đối với:
+ Call me, thì bạn sẽ nhận cuộc gọi từ amazon và nhập 4 con số hiển thị trên màn hình vào, sau đó để tự động amazon ngắt cuộc gọi nhé!
Send me a text… thi amazon gửi tin nhắn về và bạn nhập vô thôi, mình chọn Send me cho dễ nhé , sau đó click Text me now như hình dưới đây.
7
Bạn nhập 4 con số mà tin nhắn amazon gửi về vài đây và click Verify PIN.9
Sau đó bạn click Next như hình:
001

Đến trang này là Khai báo thông tin thuế. Phần này khai báo cho có thôi chứ không quan trọng, nhưng phải điền nó mới cho qua bạn nhé, Bạn click Start tax Interview để điền thông tin thuế.
002
Đi vào chi tiết khai báo thông tin thuế.
Ở đây ý nó  hỏi bạn có phải là người Mỹ hay không bạn chọn No nhé, clickSaves and countinue như hình dưới.
6
Tiếp theo thông tin về cá nhân ban.
Full Name:  bạn điền đầy đủ tên họ của bạn nhé: Ví dụ tên mình là NGUYEN VAN TRUONG
Address :  bạn điền địa chỉ nới bạn sinh sống nhé.
Mailing address:  bạn chọn Same as permanent address.
Sau khi điền đầy đủ như hình dưới bạn click Saves and continue.
7
Tiếp theo nó sẽ hiện ra 1 bản review lại những thông tin bạn đã điền hồi nãy, bạn xem lại đúng chưa, rồi click Saves and continue.

8
Tiếp theo ta đi tới phần thông tin về chữ ký chủ tài khoản. 
Ở phần Consent to electronic  signature bạn chọn I consent to provide my electronic signature ( nghĩa là bạn đồng ý cung cấp chữ kí điện tử của bạn), còn bạn chọn No.. nó sẽ rắc rối hơn nhiều.
Electronic signature bạn tick chọn hết như hình nhé.
Signature of.. bạn điền tên họ của bạn vào.
Email-address: bạn điền địa chỉ email đã đăng kí lúc đầu với amazon nhé.
Capacity: bạn chon Individual
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin như hình dưới bạn click Submit
9
Tiếp đến là bản review thông tin bạn đã điền như hình dưới, bạn click Exit interview.
10
Tiếp đến amazon sẽ có mấy câu hỏi về bạn, rất cơ bản thôi, bạn chọn như hình dưới nhé sau đó click NEXT 
1
Ở đây bạn chọn đại 1 hoặc vài lĩnh vực nào cũng được rồi click NEXT
2
Tiếp theo bạn chờ nó gửi thông tin lên amazon như hình.
12
Nếu thông tin tài khoản bạn không bị trùng và không có vấn đề gì thì nó sẽ hiển thị trang tài khoản Seller như hình dưới đây là bạn đã tạo xong tài khoản bán hàng trên amazon rồi bạn nhé!
13
Vâng , trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách tạo 1 tài khoản bán hàng trên amazon, nếu bạn gặp khó khăn ở phần nào thì một là do thông tin cá nhân của bạn đã bị trùng với ai đó, hoặc số thẻ của bạn không hợp lệ, và còn rất nhiều điều bất cập khác nữa. Bởi vì Amazon là một trang bán hàng lớn trên thế giới, nên chế độ chăm sóc khách hàng là điều hàng đầu, vì vậy amazon cần phải khắt khe trong vấn đề này để đảm bảo tính ổn định của họ và các tài khoản seller khác.
Nếu trong quá trình tạo tài khoản bạn có bất cứ vấn đề gì khó khăn thì hãy comment ngay bên dưới đây, mình sẽ giải đáp giúp bạn trong thời gian nhanh nhất có thể, chúc bạn luôn thành công và tiếp tục vững bước trên chặng đường MMO nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.
Có thể bạn chưa biết: Giới thiệu dropshipping
Bài đọc tiếp theo: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2


Nguồn: vantruongblog.com

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 1
Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwffYzo8VmNgTQC5TrkjUyfiAJjOsUDNef1hn7s8Cfh-yX4H4AfUZfEIX91Ywz-SyukXtPibqgNBtv6cHHy4F77di0OP7xQ9Z-zPr2cQk4knYUMs33za8pHJ2Oxqicm0uNEvKm-ga5cGQ/s640/huong+dan+ban+hang+tren+amazon.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwffYzo8VmNgTQC5TrkjUyfiAJjOsUDNef1hn7s8Cfh-yX4H4AfUZfEIX91Ywz-SyukXtPibqgNBtv6cHHy4F77di0OP7xQ9Z-zPr2cQk4knYUMs33za8pHJ2Oxqicm0uNEvKm-ga5cGQ/s72-c/huong+dan+ban+hang+tren+amazon.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-1.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-1.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy