Giới thiệu dropshipping

GIỚI THIỆU DROPSHIPPING Chào bạn hôm nay mình xin giới thiệu bạn một hình thức kiếm tiền cực kì mới lạ mà mình đang học, nó mới chỉ ở Việ...

GIỚI THIỆU DROPSHIPPING
Chào bạn hôm nay mình xin giới thiệu bạn một hình thức kiếm tiền cực kì mới lạ mà mình đang học, nó mới chỉ ở Việt Nam chúng ta thôi chứ hình thức này ở nước ngoài họ đã phát triển từ rất lâu rồi, đó được gọi là dropshipping.
Kiến thức ở bên ngoài về dropshipping rất ít nếu muốn biết nhiều thì cũng phải đóng tiền và học qua một khóa học nào đó mới có thể biết được , nên ở đây ngay tại Blog của mình mình sẽ chia sẻ tất cả những thứ mà mình biết được về dropshipping, hình thức này sẽ còn và mãi mãi phát triển về sau này khi mà nhu cầu mua sắm của con người chúng ta còn tồn tại!
Bạn có thể xem Video giới thiệu chi tiết về dropshipping ở đây nhé!

Vậy dropshipping là gì?
Dropshipping chỉ là một hình thức bán lẻ thông qua bán buôn nghĩa là chúng ta sẽ lấy hàng rẻ từ nhà bán buôn nào đó và đem đi bán mắc hơn để lấy lời? rất dễ hiểu đúng không nào?
what-is-Drop-shipping-make-online-store-easily

Các bạn có thể nhìn hình bên dưới đây theo các bước 1,2,3,4,5. Mình sẽ giải thích như sau:
Bước 1: Bạn sẽ là một đại lý bán lẻ, vậy bạn lấy hàng từ đâu, bạn sẽ lấy hàng từ các nhà bán buôn, sau đó bạn sẽ đăng sản phẩm đó lên cửa hàng của mình với một mức giá cao hơn mà vừa phải để có tiền lời.
Bước 2: khách hàng sẽ lên cửa hàng của bạn xem sản phẩm xem có phù hợp với nhu cầu của họ hay không.
Bước 3: Nếu phù hợp họ sẽ trả tiền cho bạn tiền đó bao gồm giá sản phẩm + tiền gửi hàng (shipping)
Bước 4: Sau khi khách hàng trả tiền bạn quay lại đại lý bán buôn nơi mà bạn lấy sản phẩm để đăng lên bán (ở bước 1) mua sản phẩm đó với giá bán lẻ (rẻ hơn so với giá mà bạn đã đăng trên cửa hàng của mình)
Bước 5: Sau đó bạn gửi sản phẩm đã mua cho khách hàng, khách nhận được hàng kết thúc quá trình bán hàng dropshipping.
Dropshipping
Chắc bạn cũng hiểu được phần nào về quá trình dropshipping đúng không có phải bạn đang tự hỏi?
  1. lấy hàng bán buôn từ đâu?
  2. Đăng lên đâu bán? trong khi bạn chưa có cửa hàng.
  3. Tìm khách hàng như thế nào? vận chuyển ra sao?
20150811-dung-suy-nghi-sau-xa
vân vân… rất nhiều câu hỏi được đặt ra lúc đầu mình mới tìm hiểu mình cũng giống bạn mình suy nghĩ và tự hỏi mình mà không có câu trả lời, các bạn rất may mắn vì mình sẽ trả lời 3 câu hỏi chính này , sau này nếu có thắc mắc các bạn cứ coment bên dưới mình sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất có thể, còn bây giờ mình xin trả lời 3 câu hỏi trên như sau:
  1. Chúng ta sẽ kiếm hàng bán buôn trên các trang mạng bán buôn lớn, cách đơn giản là các bạn chỉ việc lên google gõ  “wholesale + mặt hàng các bạn muốn bán” là ra các trang bán buôn, nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để biết được trang đó có uy tín hay không, có gửi đúng hàng đó cho khách hàng hay không, vấn đề này các bạn phải tự tìm hiểu thôi, làm nhiều rồi sẽ biết thôi.
  2. wholesale-store-iconCó rất nhiều trang bán lẻ lớn trên thế giới hiện nay chắc các bạn không xa lạ gì trang ebay.com/ amazon.com/etsy.com/ đó là những trang điển hình và lớn nhất trên thế giới mà hiện nay rất nhiều người đang mua sắm online trên đó bạn có thể tìm kiếm thêm trên mạng.
  3. hangkhách hàng thì chúng ta chỉ việc kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ rồi đăng lên bán là họ sẽ mua hàng của bạn,  vấn đề là bạn tìm kiếm hàng như thế nào thôi.
  • Vận chuyển đó là công việc của nhà bán buôn nơi mà bạn mua sản phẩm cho khách, bạn chỉ việc gửi địa chỉ của khách hàng cho nhà bán buôn là họ sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng của bạn.
van chuyen
Vậy là mình đã giới thiệu sơ qua về hình thức kiếm tiền dropshipping rồi đó nếu bạn có thắc mắc hay suy nghĩ gì về hình thức này hãy coment chia sẻ chúng ta cùng thảo luận nhé, và đừng quên thường xuyên ghé thắm Blog này của mình để biết được những cách dropshipping mới nhất mà mình sắp chia sẻ nhé!

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Giới thiệu dropshipping
Giới thiệu dropshipping
https://i.ytimg.com/vi/vFRqIrWB3Ns/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/vFRqIrWB3Ns/default.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/gioi-thieu-dropshipping.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/gioi-thieu-dropshipping.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy