Hướng dẫn dropshipping với listia bài 6

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TÌM HÀNG TỐT TRÊN ALIEXPRESS Chào bạn ở bài trước   Hướng dẫn dropshipping với listia bài 5 : mình có giới thiệu ...

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TÌM HÀNG TỐT TRÊN ALIEXPRESS
Chào bạn ở bài trước  Hướng dẫn dropshipping với listia bài 5: mình có giới thiệu tới bạn một trang có nguồn hàng giá cực kì rẻ, để chúng ta làm dropshipping sang trang listia, đó là trang aliexpress, vậy làm sao để tìm được những mặt hàng cực kì tốt mà giá lại rẻ ở aliexpress, Chúng ta cùng đi vào phần chi tiết của bài hướng dẫn này bạn nhé!
33

Mặt hàng cực kì tốt ở đây là như thế nào?
Bạn phải hiểu một vấn đề đơn giản ở đây là mình làm về dropship tức là mình không thể cầm nắm sản phẩm trực tiếp được vậy nhiều bạn thắc mắc là:
  1. làm sao để mình biết được mặt hàng đó thực sự tốt?
  2. người bán hàng đó có thực sự đủ độ tin cậy để cho chúng ta mua hàng hay không? hàng có đến được với tay khách hàng của chúng ta hay không chính là nhờ vào người seller mà chúng ta chọn để mua hàng trên aliexpress?
  3. mặt hàng đó đang bán chạy ở thị trường nào?
  4. dịch vụ ship nào là tốt và nhanh nhất?
55
Mình xin trả lời 4 câu hỏi trên như sau:
Câu 1: làm sao để mình biết được mặt hàng đó thực sự tốt?
Trả lời:
Bạn chỉ cần chú ý 3 đặc điểm này thôi:
  1. Level của seller đó, cứ nhiều kim cương và vương miện là tốt nhất
  2. Feedback cho sản phẩm đó 5 sao là cao nhất
  3. tổng lượng hàng đã được bán ra, càng nhiều hàng bán có nghĩa là mặt hàng này có nhiều người ưa chuộng nên bán
bạn xem chi tiết hình dưới đây:
2
Câu hỏi 2: người bán hàng đó có thực sự đủ độ tin cậy để cho chúng ta mua hàng hay không? hàng có đến được với tay khách hàng của chúng ta hay không chính là nhờ vào người seller mà chúng ta chọn để mua hàng trên aliexpress?
Trả lời:
Trên Aliexpress hay bất cứ trang web bán hàng online lớn nào cũng sẽ có những đánh giá phản hồi, và phân cấp đánh giá cho những seller đó, Lưu ý đánh giá này là chính xác nhé, nghĩa là khi khách mua 1 mặt hàng tại cửa hàng của bạn , sau khi dùng và cảm nhận họ sẽ để lại phản hồi ” feedback” bạn chỉ cần dựa vào những phản hồi đó mà đánh giá xem có nên mua hàng của seller này hay không thôi, Bạn có thể xem hình bên dưới đây, càng nhiều vương miện càng nhiều kim cương, tức là seller đó rất uy tín bạn nhé.
vantruong feedbacl
Bạn có thể nhìn thấy đánh giá chi tiết của một seller như hình dưới:
44

Đó là đánh giá cho 1 seller còn đánh giá về sản phẩm nào đó có tốt hay không bạn nên kéo xuống dưới sản phẩm đó, click qua tab Thông tin phản hồi , ở đây bạn có thể thấy rất kĩ những phản hồi và kèm theo cả những hình ảnh về sản phẩm mà khách hàng đã nhận được từ đó bạn có thể nhận định xem người bán này có thực sự tốt hay không, như hình dưới đây, sản phẩm  này cực kì tốt, hầu hết nhận được phản hồi 5 sao từ khách hàng.

3
Câu hỏi 3: Mặt hàng đó đang bán chạy ở thị trường nào?
Trả lời:
Tương tự như câu hỏi 2 mỗi một khách hàng họ sẽ có địa chỉ và tên đất nước của mình, hình lá cờ ở phần Feedback thể hiện điều đó bạn có thể thấy nhiều là cờ ở nước nào, nghĩa là thị trường đó đang bán chạy sản phẩm đó, như hình dưới đây hầu hết là cờ nước Nga ” russia” vậy nước nga sẽ bán rất chạy sản phẩm này bạn nhìn hình bên dưới nhé.
4
Câu hỏi 5: dịch vụ ship nào là tốt và nhanh nhất?
Trả lời:
ở aliexpress có rất nhiều dịch vụ ship hầu hết à từ 19 ngày trở đi, nhưng mình sẽ chỉ bạn 1 dịch vụ ship cực nhanh nó được liên kết từ China sang USA nó được gọi là “ePacket” Thời gian vận chuyển chì từ 12-20 ngày thôi bạn nhé:
5

Mẹo nhỏ :
Để bạn có thể tìm kiếm nhanh những sản phẩm nào đang được vận chuyển bằng ePacket là:
Bạn lên trên cửa hàng chrome bạn gõ từ khóa: ” Oberlo – Aliexpress.com Product Importer” nó sẽ ra một ứng dụng bạn thêm ứng dụng này vào chrome cho nó chạy.
Khi bạn tìm hàng trên aliexpress nó sẽ xuất hiện góc phải màn hình, bạn chỉnh sửa setting như hình dưới đây để nó hiển thị những sản phẩm có chế độ ship qua ePacket:
6

Sau đó khi bạn tìm kiếm nó sẽ xuất hiện như hình dưới mặt hàng nào ePacket nó hiển thị khung màu xanh kèm theo giá ship bằng dịch vụ “ePacket” và nếu không có nó sẽ ghi là “No ePacket” màu đỏ như hình dưới:
7
Vâng đó là tất cả những cách mà mình đang tìm hàng trên Aliexpress, bạn có bất cứ thắc mắc hay chia sẻ gì hãy comment bên dưới mình xin đón nhận, và giải đáp trong thời gian nhanh nhất có thể, mong bạn thường xuyên ghé thăm blog của mình để được cập nhật những tin tức về kiếm tiền online bền vững nhất bạn nhé, chúc bạn luôn thành công!

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 6
Hướng dẫn dropshipping với listia bài 6
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2016/12/33.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-6.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-6.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy