Hướng dẫn dropshipping với listia bài 5

HƯỚNG DẪN LẤY NGUỒN HÀNG GIÁ RẺ HƠN EBAY VÀ MUA HÀNG ĐƯỢC HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 25% Chào bạn! tiếp theo  Hướng dẫn dropshipping với listia ...

HƯỚNG DẪN LẤY NGUỒN HÀNG GIÁ RẺ HƠN EBAY
VÀ MUA HÀNG ĐƯỢC HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 25%
Chào bạn! tiếp theo Hướng dẫn dropshipping với listia bài 4: hôm nay mình xin chia sẻ tiếp cách tìm nguồn hàng mới mà lại rẻ hơn rất nhiều so với ebay.com, mà hầu hết các seller bán trên ebay đều lấy hàng từ đây dropship qua ebay. 
Vậy tại sao mình lại không hướng dẫn cách lấy hàng từ đây trước mà phải hướng dẫn bạn lấy hàng từ ebay.com trước là bởi vì ở ebay.com chấp nhận thanh toán qua Paypal, khách hàng thanh toán qua Paypal bạn lấy tiền đó đi mua luôn bạn không phải bỏ đồng vốn nào rất thuận tiện, đúng không nào, còn riêng trang mới mà mình sắp giới thiệu cho bạn dưới đây thì trang này bạn cần phải có visa hay thẻ Payoneer “PO” thì nó mới chấp nhận thanh toán nhé.
Và trang mà mình giới thiệu bạn đó là : https://vi.aliexpress.com/
ở trang này thì bạn cũng mua và chọn hàng giống như ebay.com, bạn đăng kí một tài khoản và làm 1 cái thẻ visa và nạp tiền vô đó để mua hàng thôi,  cái khác chỉ là hàng nó cực kì rẻ, nó là trang nguồn từ bên trung quốc.
Không dừng lại ở đó mình cũng đã tìm ra cách hoàn tiền lên đến 8% từ trang Aliexpress này, cực kì tốt đúng không bạn, mình đã mua được hàng cực rẻ rồi, mình lại còn được hoàn lại tiền khi mua hàng nữa, bạn xem chi tiết mình hướng dẫn dưới đây nhé.
Lưu ý: trang này thanh toán qua paypal nhé, lúc bạn đăng kí nhớ để email Paypal để rút tiền về nhé.
Đầu tiên bạn đăng kí một tài khoản nữa click hình dưới nhé:
Dang-ky
Trang này là trang chuyên hoàn tiền khi bạn mua hàng trên hầu hết các website mua bán online, có cả ebay, amazon và aliexpesss nhé. Cái đặc biệt nó sẽ hoàn tiền cho bạn lên đến 9% khi bạn mua hàng ở trang aliexpress qua link của trang này nhé, còn ebay và amazon chỉ được 1% mà thôi.
Khi bạn đăng kí xong bạn đăng nhập vào tài khoản Simplybestcoupons bạn mới đăng kí hồi này, và bạn lên cửa hàng chrome cài Add on Simplybestcoupons vô, Link đây: Simplybestcoupons chrome  sau khi cài đặt xong bạn nhìn lên góc phải màn hình biểu tượng coupon màu xanh xanh bạn click vô đó tìm đến tab STORE – tìm đến biểu tượng Aliexpress click vô Activate và sau đó mua hàng thông qua link Simplybestcoupons nhận về 9% hoa hồng thôi.
124
Một mẹo nhỏ mà mình hay dùng để mua hàng Aliexpress thông qua link Simplybestcoupons đó là với bất kỳ website nào cũng có gắn 1 ID link cho riêng trang đó bạn chỉ việc tìm đúng cái ID link đó là ra đúng trang bạn cần tìm nó là những con số nằm sau đuôi .html?.
Như ví dụ đây ID link là : 32735456340 
11
Sau đó bạn chỉ việc copy những con số này sau đó paste vào ô tìm kiếm của aliexpress là ra đúng trang bạn muốn rồi.
11
Sau khi mua hàng thông qua link của simplybestcoupons bạn đăng nhập Simplybestcoupons để xem Cashback số tiền Pending và Approved nhé.
+ Pending là hiển thị bạn đã mua thành công qua link simplybestcoupons 
+ Approved là tiền bạn có thể rút về paypal ,tối thiểu để có thể rút là 25$ nhé.
12
Đây là lịch sử mua hàng và đang Pending của mình, bạn click vào số tiền nó sẽ hiển thị cho bạn thấy, khoảng 30 ngày sau tiền sẽ được approved là mình có thể rút tiền về Paypal.
343
Và đây là bằng chứng thanh toán lần đầu tiên từ simplybestcoupons của mình, mới nhận hôm 26/03.
simply
Thông tin chi tiết được gửi về mail bonus không thiếu một đơn hàng nào.
sim mail
Tiếp theo Riêng đối với trang Ebay.com mình sẽ nhận cashback qua trang dưới đây. Ở bài này tuy chúng ta đăng kí hơi nhiều tài khoản nhưng đều có ích cho bạn sau này giúp bạn giảm chi tiêu và tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
Lưu ý: Trang này sẽ thanh toán cho bạn thông qua Paypal, nên lúc bạn đăng kí nên để địa chỉ email là địa chỉ email paypal của bạn nhé. Bạn click vào nút đăng kí dưới đây để đăng kí tài khoản mới
dki
Cách đăng kí tài khoản thì rất đơn giản đúng không nào bạn điền đầy đủ thông tin địa chỉ email, mật khẩu rồi click Join Now. Như hình dưới đây.
11
Sau khi đăng kí xong việc đầu tiên là bạn cần cập nhật địa chỉ và kết nối tài khoản paypal để nhận tiền sau này nhé, nhìn bên góc phải màn hình bạn click User name và click vào Account settting như hình.
2
Bạn điền đầy đủ thông tin địa chỉ của mình đang ở và click Submit.
3
Sau đó ebates sẽ gửi một mã code gồm 6 chữ số vào email của bạn, bạn kiểm tra email và lấy 6 chữ số đó gõ vào các ô xác minh như hình rồi clickSubmit!
8
code
Tới trang tiếp theo phần Payment Type bạn chọn Send my Big Fat payment via Paypal như hình và click Update địa chỉ email paypal nhé.
4
Nó sẽ load sang trang paypal bạn click Log In vào tài khoản paypal của mình.
5
Bạn click Agree
6
Nếu thành công bạn kiểm tra sẽ được như hình dưới đây:
7
Để được cashback thông qua trang này bạn đăng nhập vào trang chủ nhìn lên trên ô tìm kiếm bạn gõ từ khóa là Ebay chờ cho nó xổ xuống chữ ebay bạn click vô đó như hình.
11122
Bạn kéo xuống phía dưới phần All eBay category bạn click vào eBay’s Home Page để qua trang ebay mua hàng thông qua link Ebates.
33
Cách đơn giản hơn là bạn có thể cài ADD ON EBATES cho trình duyệt chrome bạn click link đây để cài : Ebates CashBack
Sau khi cài xong bạn nhìn lên góc phải màn hình trình duyệt có biểu tượng chữ E bạn click vô đó, kế đến nó sẽ xổ xuống cho bạn một ô ứng dụng nhỏ bạn gõ vào ô tìm kiếm từ ebay sau đó click vào chữ eBay xuất hiện bên dưới như hình.
44
Chờ một xíu bạn sẽ được đưa đến trang ebay và bạn bắt đầu mua hàng và được hoàn tiền thôi, thường thì sau khi mua hàng 1,2 ngày ebates sẽ gửi lại số % hoàn tiền vào tài khoản của bạn, nếu bạn muốn kiểm tra thì bạn click vô User name bên góc phải Trang chủ ebates click vô Cash Back Balance như hình.
55
Về phần thanh toán Ebates sẽ thanh toán cho bạn sau 3 tháng 1 lần và tiền sẽ tự động được chuyển vào tài khoản paypal của bạn, số tiền cashback nhỏ nhất phải có để Ebates chuyển là lớn hơn 5.01$.
Ở đây sẽ tổng hợp chi tiết tất cả các order và tiền bonus mà bạn nhận được, nếu sau khi mua hàng trên ebay thông qua link Ebates mà bạn chưa nhận được khoản % hoàn tiền bạn hãy gửi email cho support Ebates để được hỗ trợ nhé, sau chưa đến 20 ngày đăng kí bạn sẽ nhận được 1 khoản tiền bonus là 10$ như hình bên dưới của mình.
66
Và đây là bằng chứng thanh toán đầu tiên của mình với Ebates mình check trong tài khoản ebates thì họ nói là ngày 15/5 họ sẽ thanh toán nhưng ngày 12/5 mình đã nhận được thanh toán rồi, sớm hơn 2 ngày.
thanh toan eba tes
Và tới đây mình cũng xin kết thúc “bài 5 Hướng dẫn dropshipping với listia” tại đây, mong bạn luôn thường xuyên ghé thăm blog này của mình để cập nhật những tin tức kiếm tiền online mới nhất nhé, bạn có thắc mắc gì hãy comment trực tiếp ngay dưới đây mình sẽ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất, và mình sẽ sớm trở lại với những bài viết mới. Chúc bạn luôn thành công!


COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 5
Hướng dẫn dropshipping với listia bài 5
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2016/12/price.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-5.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-5.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy