Hướng dẫn dropshipping với listia bài 4

COMMENT VỚI KHÁCH HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN Chào bạn ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu và thực hành về cách List hàng trên trang listia rồi đúng ...

COMMENT VỚI KHÁCH HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
Chào bạn ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu và thực hành về cách List hàng trên trang listia rồi đúng không nào nếu bạn chưa đọc thì có thể tìm hiểu lại ở đây nhé: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 3
VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Sau khi list hàng lên chúng ta phải chờ 3 ngày là thời gian ngắn nhất để đấu giá kết thúc, và khi có người đấu giá sản phẩm của chúng ta trên trang listia sẽ hiển thị như như hình:
  1. Là số credit cao nhất mà khách hàng đã đấu giá cho sản phẩm này.
  2. Những người đấu giá và các số credit trong quá trình đấu giá bạn có thể click vào see more để thấy.
22
Và khi sản phẩm đó kết thúc cách nhanh nhất để bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đã kết thúc đó là tìm đến tab End With Winner, như hình dưới đây.
1
Bạn phải comment nói cho khách hàng biết địa chỉ email Paypal của bạn để khách hàng chuyển tiền ship cho bạn , tùy vào cách nói chuyện của bạn bạn có thể lên google dịch cũng được họ sẽ hiểu hết thôi, mình thì mình thường comment như sau: “You can send the shipping cost to my paypal: (địa chỉ email paypal của bạn)”.
Sẽ có 2 trường hợp xảy ra là “PAID” Và  “PAID DUE2
TH1: “PAID“Khách hàng đồng ý chuyển credit cho bạn, bạn click vào sản phẩm sẽ thấy hiển thị như hình, bạn lick vô phần Send email to … để nói với khách hàng địa chỉ Paypal của bạn và yêu cầu khách hàng gửi tiền ship cho bạn theo địa chỉ email paypal của bạn.

4
TH2: “PAID DUE”  khách hàng chưa chuyển credit cho bạn, bạn click thẳng vào tên khách hàng như hình dưới để gửi tin nhắn cho khách nói khách chuyển tiền vào paypal của bạn.
5
Tiếp đến bạn click Contact… như hình dưới.
6
Bạn nói khách hàng gửi tiền theo địa chỉ paypal của bạn ở ô trống như hình dưới và click nút Send
7
Bạn nên thường xuyên kiểm tra hộp thư inbox nó nằm ở đây:
8
Nếu khách hàng nói là đã chuyển tiền bạn có thể vào email của mình, hoặc đăng nhập vào paypal, để xác nhận xem có đúng hay không nếu đúng ta bắt đầu ship hàng, bạn quay lên trên và nhìn vào phần shipping information received. ô màu trắng đó là địa chỉ của khách hàng muốn mình ship tới như hình:
3
Mình xin giải thích cái địa chị hình trên như sau:
Nina Em: là tên khách hàng
4690 E Turner Ave #202: địa chỉ của khách hàng
Fresno: Thành phố của khách hàng (City)
CA 93702: Mã zipcode , nếu bạn không biết CA là gì thì bạn có thể tra google hoặc vô trang này : Post Codes US copy mã zipcode kia dán vô ô tìm kiếm click Search, như hình dưới đây bạn có thể thấy city là “Fresno”và State là “California”
postcode
Khi đã có thông tin đầy đủ ta bắt đầu qua Trang Ebay để mua sản phẩm đó cho khách hàng, bạn click Buy It Now. để mua hàng.
88
Kế đến là qua phần thông tin về địa chỉ ta cần gửi hàng tới , phần zipcode bạn chỉ cần điền số là ebay nó tự hiểu, sau đó bạn click Save như hình.
99
Tiếp theo là phần mua hàng bạn kéo lên trên click vào Paypal và làm theo tuần tự các bước 1,2,3,4 như hình dưới đây nhé!
11
Kế tiếp bạn click Confirm and Payment, như hình.
12
Cuối cùng Ebay sẽ hiện ra một trang thông báo là sản phẩm của bạn đã được thanh toán và dự kiến ngày đến là bao nhiêu đó… ví dụ như:Estimated delivery between Tuesday, Jun. 5 and Monday, Aug. 8″.Bạn lấy thông tin này và comment cho khách  thêm đằng trước dòng I shipped item…”như hình sau.
13
Vậy là ta đã kết thúc quá trình ship hàng cho khách rất nhanh chóng phải không nào, ngoài những cách comment trên bạn có thể có cách khác để nói chuyện cũng được miễn sao họ hiểu là phải chuyển tiền cho bạn bạn mới ship hàng cho họ là được.
Lưu ý: Sẽ có những khách hàng họ không tin tưởng và họ sẽ không gửi tiền cho bạn mà họ yêu cầu bạn gửi cho họ hóa đơn trên Paypal, cái này mình cũng đã viết phần hướng dẫn rồi bạn có thể tham khảo ở đây nhé:Hướng dẫn tạo hóa đơn trên paypal.
Sau đó khi khách đã gửi tiền thông qua hóa đơn thì bạn bắt đầu ship hàng như mình đã hướng dẫn ở trên nhé!
Cuối cùng mình xin dừng bài hướng dẫn cách comment và vận chuyển ở đây, nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về bài viết bạn vui lòng comment bên dưới , mình rất vui khi được chia sẻ cùng bạn, và bạn đừng quên thường xuyên ghé thăm Blog này của mình để cập nhật những tin tức về kiếm tiền online mới nhất nhé! Chúc bạn luôn thành công!



COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 4
Hướng dẫn dropshipping với listia bài 4
https://i.ytimg.com/vi/8OZeD8YWJLk/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/8OZeD8YWJLk/default.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-4.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-4.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy