Hướng dẫn dropshipping với listia bài 3

LIST HÀNG LÊN TRANG LISTIA Chào bạn hôm nay mình xin tiếp tục chia sẻ bài 3 trong loạt bài  hướng dẫn dropshipping với listia   nhé, ở bà...

LIST HÀNG LÊN TRANG LISTIA
Chào bạn hôm nay mình xin tiếp tục chia sẻ bài 3 trong loạt bài hướng dẫn dropshipping với listia nhé, ở bài trước chúng ta đã biết được cách tìm hàng cơ bản trên ebay rồi đúng không nào, nếu bạn chưa biết thì có thể tìm đọc lại ở đây nhé: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 2.
list hang
Ở bài trước bạn đã tìm được sản phẩm trên ebay phù hợp rồi đúng không nào, sau đó chúng ta lấy sản phẩm đó đăng lên trang listia , làm như vậy là List hàng, chúng ta cùng tìm hiểu quy trình nhé!
Trước tiên để list được hàng, và xác thực tài khoản với Listia chúng ta cần Verified số điện thoại kết nối tài khoản Facebook hoặc Twittle, và thay đổi sang 1 địa chỉ USA nào đó.
Ở giao diện chính của listia bạn kéo xuống dưới phần Account Settingbạn click vô Verified Your Account.
1
Bạn click vô từng mục để verified và chấp nhận yêu cầu kết nối của listia nhé, chỉ cần kết nối 1 trong 2 tài khoản facebook hoặc Twittle thôi bạn nhé, Riêng số điện thoại bạn click nhập số điện thoại của mình vào chờ listia gửi tin nhắn kèm mã code và nhập mã code vô thôi, nếu sim viettel không nhận bạn có thể đổi sim khác mobi hoặc vina nhé!
Dưới đây là mình đã kết nối xong tài khoản facebook và xác nhận số điện thoại!
2
Kế đến là bạn đổi địa chỉ của mình sang một địa chỉ USA nào đó, để khi list hàng Phần Location nó sẽ hiển thị cho bạn để giá ship tại United States.
Bạn nhìn lên góc phải màn hình giao diện trang chủ listia bạn click vô User name – Edit Profile như hình dưới.
2017-03-22_091948
Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin của bạn vào riêng phần Location bạn chọn 1 bang nào đó của Mỹ để điền vào là xong sau đó bạn click Update Info.
222
Tiếp theo chúng ta sang phần list sản phẩm lên listia 
Ở giao diện listia bạn click vô Tab  List Item như hình.
1
Bạn kéo xuống dưới mình xin giải thích như sau:
2
  • Title : Là tiêu đề cho sản phẩm của bạn mình lấy ví dụ bên ebay bạn có thể copy y chang tiêu đề bên ebay  và dán vô Title bên litsia nhưng mình khuyên nên đổi một chút đi cho khách họ tìm kiếm không thấy là sản phẩm đó là ở trang đó với mức giá thấp như vậy chắc chắn họ sẽ không mua sản phẩm của bạn đâu, ai cũng vậy cứ chỗ nào rẻ thì mua thôi. ví dụ title bên ebay như sau.
3
  •  Category: đây là danh mục phân chia sản phẩm, bạn cũng qua ebay xem sản phẩm đó nằm ở danh mục nào rồi chúng ta qua bên listia chọn danh mục đó thôi. Danh mục ebay như hình.
4
  • Photo : là hình ảnh sản phẩm của bạn, bạn cũng qua ebay tải hình xuống rồi up hình lên trang listia như bình thường mỗi lần ta được chọn 1 hình, up không giới hạn số hình nhé.
5
  • Description: Thông tin chi tiết về sản phẩm, ở đây mình có cái mẫu, đây là mẫu mình học được trên 1 group,mình xin chia sẻ cho các bạn mẫu như sau:
Đây là mẫu về thanh toán.
“Only bid if you agree to pay shipping fee. Winner has 7 days to pay shipping cost. If you do not pay in 7days after won, I will re-list. For shipping you have to pay 0.00$ ( giá ship tùy bạn đặt). Free tracking number as listed. I can offer you 2 methods of paying:
  1. Pay via Paypal (Tax free)
  2. Pay via Credit or debit cards via Paypal.
After paid, please notify me from here (listia messege, very important) and copy unique Transaction
ID # number from Paypal or write down your paypal user name (first name, last name) here
***if you can’t pay now, please leave your email address here !!! I will send you an invoice  
shipping in 3-5 working days. Via Air mail (economy shipping comes with free tracking number can’t track online)
Delivers in 3-4 weeks
All payments are protected by www.listia.com & www.paypal.com
Thank you, Have a nice day
————————————————————————“
Chữ màu đỏ trên đoạn mẫu kia là giá ship mà bạn muốn đặt như bài hướng dẫn trước mình có hướng dẫn phần tính giá sản phẩm : Giá sản phẩm đăng lên listia = giá sản phẩm trên ebay + giá ship trên ebay (nếu có) +0.5$ (phí chuyển tiền Paypal) +1.5$ ( tiền lời). Tính xong giá rồi bạn điền vô thôi.
Ta tiếp tục phần Description đây mới là phần chính đó là Description cái phần này nó sẽ có sẵn trong sản phẩm bên trang ebay bạn chỉ việc qua copy và dán bên dưới mẫu trên là được bạn sang trang ebay kéo xuống dưới sẽ thấy bạn copy từ phần Description cho tới phần Pakage include nhé, như hình. (Bạn có thể qua bên google dịch để dịch xem là cái gì để bán sản phẩm tốt hơn)
6 - Copy
Vậy là xong phần Description.
Bạn kéo xuống dưới ta tiếp tục phần Listing Type: Đây là loại danh sách, nghĩa là sẽ có danh sách dạng đấu giá và danh sách mua ngay (không đấu giá), ở đây vì mình là người mới nên mình phải đấu giá để kiếm credit, bạn chọn show advance option, như hình.
8
Tiếp đến nó sẽ xổ ra một bảng, ở đây bạn chỉ quan tâm phần #of Days,đây là số ngày đấu giá cho sản phẩm của bạn, ở đây mặc định là 7 ngày bạn sửa thành 3 ngày nhé, cho nhanh kết thúc chứ 7 ngày dài ra cũng chẳng được gì.
7
Tiếp tục bạn nhìn xuống tiếp là phần Delivery: là phần giao hàng bạn tích chọn Item will be shipped , và bạn nhìn ở phần cost ( mình khoanh đỏ) đó là phần bạn đặt giá ship vào, giá này phải trùng với giá trên cái mẫu bạn cần chỉnh sửa bên trên mình đã đưa nhé ( phần màu đỏ).
Một lưu ý nhỏ: ở đây nếu bạn không thấy phần Location là United States thì bạn nên vào phần Edit profile và đổi địa điểm của bạn thành United States là sẽ có nhé!
9
Tiếp theo là phần Location:  địa điểm nơi mặt hàng này được sản xuất bạn cũng qua ebay xem nó sản xuất ở đâu vô ebay kéo xuống dưới chuyển qua tab Shipping and payments, như hình.
10
Rồi copy qua bên Listia dán vô thôi, sau đó click Submit, là kết thúc quá trình đăng sản phẩm lên trang listia, như hình.
11
Như hình ảnh là sản phẩm đã được đăng thành công nhé!
12
Lưu ý tiếp :  là bạn nên tạo một file excel, để lưu sản phẩm mà mình đã chọn ở ebay và sản phẩm đã đăng lên listia, để khi có khách hàng mua chúng ta sẽ dễ dàng trong việc tìm kiếm hàng và ship cho khách, cách đợn giản là bạn lưu bằng đường link nhé, cái này tùy vào từng sự sáng tạo của mỗi người thôi, và đây là cách mình hay làm.
STTTÊN SẢN PHẨMLink sản phẩm gốclink sản phẩm dropship
1abclink ebay 1link listia 1
2abcdlink ebay 2link listia 2
Vâng bài hướng dẫn List hàng trên trang Listia của mình xin được phép dừng tại đây, mình sẽ sớm viết thêm những bài dropshipping về listia tiếp theo các bạn hãy thường xuyên ghé thăm blog của mình để có thể cập nhật những bài viết mới nhất nhé.
Nếu bạn có bất cứ lỗi gì hay thắc mắc gì trong quá trình list hàng hãy comment ngay bên dưới đây mình rất vui khi được chia sẻ chùng bạn. Chúc bạn luôn thành công!


COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 3
Hướng dẫn dropshipping với listia bài 3
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2016/07/list-hang.png
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-3.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-3.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy