Hướng dẫn dropshipping với listia bài 1

ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN EBAY & LISTIA Chào bạn như đã nói ở bài  Giới thiệu dropshipping  mình sẽ tiếp tục post những bài hướng dẫn về drop...

ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN EBAY & LISTIA
Chào bạn như đã nói ở bài Giới thiệu dropshipping mình sẽ tiếp tục post những bài hướng dẫn về dropshipping và hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm dropshipping với trang Listia nhé.
VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Trước khi đi vào phần hướng dẫn thì mình xin chia sẻ một chút thu nhập bằng hình thức dropshipping  với trang listia này nhé: Show bằng chứng thanh toán listia
listia
Như ở bài hướng dẫn trước mình có nói chúng ta muốn làm dropshipping được chúng ta cần phải kiếm được nhà bán buôn và thị trường để chúng ta đem đi bán lẻ, ở đây mình chỉ hướng dẫn theo cách mình đã và đang làm nhé còn tìm hiểu xong nếu bạn biết được trang nào hay thị trường nào có giá bán buôn tốt, và nơi bán lẻ tốt thì có thể chia sẻ ở phần comment để mình và mọi người có đọc qua Blog này biết được và cùng làm nhé! Rồi chúng ta bắt đầu luôn.
Công cụ để có thể dropshipping đó là bạn phải có 1 tài khoản Paypal nhé nếu bạn chưa biết tạo thì có thể đọc ở đây mình hướng dẫn cũng rất kỹ rồi: Hướng dẫn đăng kí tài khoản Paypal
cc
Tiếp theo chắc cái này thì ai cũng biết là khả năng tiếng anh, vì hầu hết là chúng ta bán ở thị trường Mỹ (USA) nên thường xuyên phải chat bằng tiếng anh , mình cũng vậy khả năng ngoại ngữ của mình cũng rất kém, nhưng không sao các bạn có thể sử dụng công cụ Google dịch mình vẫn thường làm vậy, mặc dù ngữ pháp không đúng nhưng họ hiểu hết đấy.
dihc
Rất đơn giản đúng không nào, tiếp theo mình xin giới thiệu một chút về trang Listia này, Listia là một trang shopping của người Mỹ hầu hết họ lên trang này là để tặng nhau những thứ mà họ không xài nữa nói chung là mấy đồ mà họ đã sài qua rồi mà họ không muốn giục đi thì đem lên trang Listia này đăng tin lên và cho, vậy câu hỏi đặt ra là mình sẽ làm dropshipping ở trang này như thế nào?
tsao
Đơn giản thôi khi họ cho nhau họ không lấy tiền giá của sản phẩm đó mà họ sẽ lấy tiền (ship) là tiền gửi hàng từ người cho qua người nhận ấy, vậy phí ship là bao nhiêu tùy theo sản phẩm mà bạn sẽ lấy ở phần dưới mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé.
Tiếp theo là ta bắt đầu tạo tài khoản các trang cần thiết nhé đầu tiên các bạn đăng kí một tài khoản ebay nhé:
Trang chủ Ebay đây: http://www.ebay.com
Bạn đăng kí như bình thường nhé , bạn nhìn bên góc trái màn hình click vô chữ register như hình.
1
Kế đến bạn điền đầy đủ thông tin email, password, tên bạn, họ bạn, số điện thoại bạn tìm mã vùng +84 rồi điền số điện thoại của bạn vào rồi clickRegister.
2
với tài khoản ebay bạn không cần kích hoạt email nhé, chỉ có email chào mừng là bạn đã đăng kí xong rồi.
Tiếp theo chúng ta qua phần đăng kí tài khoản Listia nhé và mình nói luôn ở listia không có quy bằng tiền mặt mà sẽ quy đổi bằng credit nhé, credit cũng như tiền ảo thôi, dùng để đấu giá mua hàng, người nào có nhiều credit thì người đó có thể đấu giá cao và có cơ hội lấy được sản phẩm mà mình muốn nhiều hơn là người credit thấp hơn mình, nó cũng khá quan trọng đấy, và bạn cũng có thể bán credit để lấy tiền thật đó nhé. cái này mình sẽ nói sau bây giờ ta tiến hành tạo tài khoản Listia nhé:
Bạn click vào nút đăng kí dưới đây để tạo tài khoản listia mới nhé!
dk2
Bạn đăng kí dưới một link ref của ai đó thì sẽ được thưởng 1000 credit sau khi đăng sản phẩm đầu tiên để có cơ hội đấu giá nhé, ở trên là link ref của mình.
Quá trình đăng kí hết sức đơn giản, user name: bạn nên lấy cái tên nào nước ngoài một tí cho dễ thân thiện với người Mỹ nhé, email và password xong rồi chọn sign up
3
Bạn vô email kiểm tra và kích hoạt tài khoản listia lên là xong, kế đến là bước tìm kiếm sản phẩm trên trang Ebay ở bài post tiếp theo bạn nhé!
Mọi thông tin thắc mắc về vấn đề đăng kí tài khoản bạn có thể để lại comment bên dưới nhé, mình rất vui khi được chia sẻ cùng bạn!
Có thể bạn chưa biết : Giới thiệu dropshipping

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 1
Hướng dẫn dropshipping với listia bài 1
https://i.ytimg.com/vi/j8tECBaYSgg/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/j8tECBaYSgg/default.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-1.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-listia-bai-1.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy