Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 4

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ORDER KHI CÓ SALE TRÊN AMAZON Chào bạn ở bài trước :   Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3  mình đã hướng dẫn chi tiế...

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ORDER KHI CÓ SALE TRÊN AMAZON
Chào bạn ở bài trước : Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3 mình đã hướng dẫn chi tiết cách để bạn list một sản phẩm lên Amazon rồi đúng không nào, vậy khi có người mua hàng của bạn bạn phải xử lý như thế nào, vâng và ở bài post này mình xin hướng dẫn chi tiết cách để bạn xử lý 1 đơn hàng trên Amazon.
Bạn thường xuyên kiểm tra email hoặc đăng nhập vào trang chủ Amazon seller để kiểm tra xem có ai order hàng của mình hay không nhé, và khi có 1 người mua sẽ hiển thị trên trang chủ Amazon seller của bạn như sau, bạn chỉ quan tâm những mục sau đây.
Pending: là trạng thái khách đang đặt hàng của bạn nhưng chưa thanh toán
Unshipped: là trạng thái khách đã đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm bạn đang bán
Return requests: là trạng thái khách hàng đã đặt hàng nhưng vì một số lý do gì đó họ muốn trả lại không muốn mua nữa
Dưới hình đây bạn thấy ô Pending có số 1 nghĩa là mình đang có 1 order bạn click vào đó để xem chi tiết đơn hàng nhé.
Lưu ý : bạn nên lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng và đơn hàng vào 1 file excel nếu có vấn đề gì về đơn hàng khách hàng comment lúc đó chúng ta sẽ tìm món hàng mà chúng ta cần tìm một cách nhanh chóng hơn.
1
Bạn click vô những con số dưới Order details để xem thông tin chi tiết địa chỉ khách hàng và sản phẩm nhé.
3
  1. Đây là thông tin địa chỉ của khách bạn nhìn mục 1 mình khoanh đỏ phía dưới đây, sau đó bạn qua bên Aliexpress tìm đúng mặt hàng mà bạn đã list lên sau đó mua cho khách nhớ điền đúng địa chỉ mà khách đã ghi nhé, nếu bạn chưa biết cách mua hàng trên trang Aliexpress như thế nào thì có thể xem hướng dẫn ở bài viết này nhé: Hướng dẫn dropshipping với listia bài 8.
  2. Sau khi bạn mua hàng bên Aliexpress cho khách xong bạn quay lại trangOrder Details ở Amazon hồi nãy và click vào Confirm Shipment như hình.
4
Sau khi bạn click Confirm Shippment  bạn quay lại đơn hàng Aliexpress kéo xuống phần Product Details nhìn qua phía bên phải, bạn xem xem hình thức ship của nó là hình thức nào copy hình thức đó đưa qua bên Amazon paste vào phần Shipping Method bạn chọn như hình.
Đây là bên Aliexpress .
5
Đây là bên Amazon.
Phần Tracking ID bạn bỏ trống nhé, sau 2-5 ngày bạn vào lại Order bên Aliexpress xem có tracking ID chưa rồi mình bổ sung thêm sau, nếu không thấy bạn gửi ngay tin nhắn cho seller bên Aliexpress ngay phía dưới order hỏi nhé.
6
Trạng thái hoàn thành như hình dưới.
7
Bạn có thể kiểm tra những Order của bạn tại tab Order – Manager order.
8
Vâng trên đây là bài hướng dẫn xử lý một order khi có sale trên amazon, các order khác tương tự, nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình xử lý order trên amazon bạn có thể comment ngay bên dưới đây mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất có thể, chúc bạn luôn thành công!

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 4
Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 4
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2017/02/1-6.jpg
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-4.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-4.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy