Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3

HƯỚNG DẪN LIST HÀNG LÊN AMAZON Chào bạn để tiếp tục bài  Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2     như đã hứa hôm nay mình sẽ hướng dẫn...

HƯỚNG DẪN LIST HÀNG LÊN AMAZON
Chào bạn để tiếp tục bài Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 2  như đã hứa hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách list một sản phẩm lên Amazon.
Sau khi đăng kí tài khoản amazon seller xong bạn hãy vào trang chủ amazon tìm bất kì sản phẩm nào đó bạn click Add to list, như hình dưới đây, mỗi ngày bạn đăng nhập vào tìm sản phẩm và click như vậy khoảng 1,2 phút để lấy cookie cho acc nhé, bạn làm như vậy khoảng 3 ngày, sau đó chúng ta sẽ list hàng, lưu ý không nên list hàng ngay sau khi lập acc sẽ bị amazon block ngay nhé!
11

Để list được 1 sản phẩm lên amazon bạn cần phải có công cụ sau đây:
Trước tiên:  bạn phải có sản phẩm cần list tức là bạn thấy sản phẩm đó có nhiều người mua, rất nhiều người ưa chuộng và dùng nó, nó thực sự cần thiết cho mọi người, nếu bạn đã làm dropshipping với listia rồi chắc bạn cũng đã có không ít sản phẩm bán được đúng không nào, chúng ta hãy lấy những sản phẩm đã bán được bên listia list sang Amazon để bán chắc chắn sẽ có người mua thôi.
Thứ hai:  Ở Amazon nếu bạn muốn list một sản phẩm bạn phải đăng kí thương hiệu “BRAND” như vậy chứng tỏ bạn là chủ thực sự phân phối sản phẩm đó, và khi bạn đăng kí thương hiệu thì bạn sẽ có mã EAN và UPC riêng, mã này là mã dùng để định danh cho mỗi sản phẩm cứ như mỗi người chúng ta có 1 cái tên vậy.
Vậy bạn làm dropshipping thì lấy đâu ra hàng thực mà có EAN và UPC riêng đây, rất đơn giản bạn chỉ cần lên ebay gõ vào ô tìm kiếm từ ” EAN UPC GS1″ và mua chờ khoảng 2 tiếng seller bên ebay sẽ gửi file excel cho bạn.
2

Khi đã đầy tất cả 2 yếu tố bên trên thì bây giờ ta có thể list hàng được rồi ở đây mình sẽ lấy 1 sản phẩm bên Aliexpress list sang Amazon làm ví dụ cho bạn thấy nhé.
Quay lại giao diện chính Amazon seller của bạn bạn click vô INVENTORY– Add a Product  như hình dưới.
3
Tiếp đến bạn click Create a new product listing.
4
Bạn gõ từ khóa của sản phẩm bạn muốn list vào ô  Search for your product’s.. click Find category bạn tìm kiếm bên khung category xem đường dẫn nào là phù hợp cho sản phẩm của bạn, ở đây mình sẽ list sản phẩm về Jewelry Clasps (Chốt móc đồ trang sức) sẽ hiển thị category như hình dưới đây bạn click vào category đó nhé.
5
Mình sẽ lấy sản phẩm này để list sang amazon hình dưới.
6
Ở tab đầu tiên này bạn lấy hầu hết từ bên Aliexpress qua.
Product Name: Bạn copy tên bên trang Aliexpress đưa qua, Manufacturer bạn điền đại một cái tên gì đó cũng được, Brand Name: Nó như một cái kí hiệu riêng cho tất cả sản phẩm của bạn , bạn nên đặt 1 cái tên sau này sản phẩm nào bạn cũng đặt cái tên này ở Brand Name, khách hàng họ sẽ tìm thấy sản phẩm bạn rất nhanh.
Manufacturer Part Number: Bạn điền đại 1 con số nào đó
Product ID: Cái này là EAN & UPC mình đã nói bạn mua ở đầu bài , bạn paste mã EAN & UPC mà bạn đã mua vào đây, kế bên ô này bạn chọnEAN hoặc UPC cũng được.
7
Bạn chuyển qua tab Offer :
Quantity: số lượng sản phẩm bạn có, tạm thời bạn cứ điền vào 100.
Condition: Bạn chọn New
Your price: Giá bạn đặt : bạn phải tính sao cho mình lời nghĩa là tổng sản phẩm của bạn trừ hết chi phí đi trừ cả giá gốc đi thì bạn còn tiền lãi là bao nhiêu, chi phí ở đây là 15% tổng giá trị sản phẩm của bạn + 0.99$ cho 1 sale bạn bán được, tính toán cho kỹ trước khi đưa giá tránh lỗ bạn nhé!
Các loại phí Amazon bạn có thể tham khảo ở đây : Phí Amazon
8
Qua tab Image bạn copy hình bên Aliexpress và đưa qua bên Amazon, lưu ý hình phải từ 1000px trở lên Amazon mới chấp nhận bạn đọc thêm phần thông tin bên tay phải nhé.
9
Tab Description:
Key Product Features: Đây là những từ xuất hiện bên trên phần mô tả sản phẩm như hình bạn lấy thông tin này bên trang Alexpress, phần Chi tiết mặt hàng.
11
Bạn có thể click Add more để thêm thông tin.
Product Description: đây là phần mô tả chung về sản phẩm bạn cũng lấy thông tin này bên Aliexperess phần Mô tả sản phẩm
12
Tab Keywords:
Search Terms: từ khóa về sản phẩm của bạn bạn có thể tìm trên category trên tên sản phẩm và add thêm vô
Intended Use: Mục đích sử dụng của bạn cho sản phẩm này, bạn click vô ô trống nó sẽ xổ xuống cho bạn, bạn lựa chọ mục phù hợp điền vào.
Bạn kiểm tra lại các tab đã điền xem đã đủ và đúng chưa sau đó clickSave and finish 
13
Nếu sản phẩm list thành công sẽ xuất hiện như hình.
14
Bạn click vô INVENTORY – Manage Inventory để xem tất cả các sản phẩm bạn đã list trên Amazon, nếu bạn chưa thấy thì vui lòng chờ 5-10 phút để Amazon cập nhật nhé!
15

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn list 1 sản phẩm cơ bản lên Amazon các sản phẩm khách thì tương tự như trên bạn nhé, bạn có bất cứ thắc mắc gì về vấn đè list hàng lên Amazon vui lòng comment bên dưới đây , mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất có thể bạn nhé, chúc bạn luôn thành công!

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3
Hướng dẫn dropshipping với Amazon bài 3
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2017/02/11-2.png
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-3.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-dropshipping-voi-amazon-bai-3.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy