Hướng dẫn đăng kí tài khoản Paypal

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN PAYPAL Chào bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí tài khoản Paypal một công cụ thanh toán không thể ...

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN PAYPAL
Chào bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí tài khoản Paypal một công cụ thanh toán không thể thiếu khi bạn kiếm tiền trên Internet , Paypal là mạng thanh toán online lớn và an toàn nhất toàn cầu mà rất nhiều người trên thế giới đã và đang tin dùng.
Paypal
Ở Việt Nam hệ thống thương mại điện tử cũng đang dần lớn mạnh kéo theo đó là hệ thống bán hàng thanh toán online vậy tại sao chúng ta lại không tạo ngay cho mình một tài khoản Paypal nhỉ?
Vậy trước khi tạo tài khoản chúng ta cần những gì?
  • 1 thẻ visa có đăng kí dịch vụ internet banking mình thường xài thẻ của ngân hàng ACB phải đúng tên của bạn thì Paypal mới chịu nhé, còn nếu bạn không muốn ghé ngân hàng thì có thể tạo visa ảo bạn cũng phải tạo đúng tên mình luôn nhé.
  • Nạp vào thẻ visa của mình khoảng 100k để cho paypal nó verified cái thẻ, yên tâm nó chỉ lấy tiền đó thanh toán thử thôi sau đó nó sẽ trả lại cho Bạn.
Xong rồi chúng ta tiến hành đăng kí Paypal nhé. Đầu tiên bạn vô đường link này: https://www.paypal.com và click vô sign up now như hình sau.
paypal 1
Chúng ta sẽ được chuyển đến một trang tiếp theo ở đây nếu bạn nào không biết chọn có thể google dịch nhé, có 2 chế độ :
  • Buy with paypal: là  Mua với PayPal Đối với những người chủ yếu muốn mua trực tuyến (là cá nhân)
  • Receive payment with Paypal: Nhận thanh toán với Paypal ( là doanh nghiệp)
vậy chắc bạn cũng biết chúng ta nên chọn cái nào rồi.
paypal 2
Tới trang tiếp theo là phần thông tin tài khoản đất nước, email, mật khẩu truy cập, mã code để tránh spam, sau khi điền xong bạn click Continue.
paypal 3
Phần tiếp theo là thông tin cá nhân của bạn tên, họ, ngày sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ, mã zipcode bạn có thể tham khảo ở đây: Mã zipdcode, số điện thoại, sau đó bạn chọn Agree and Creat Account.
3
kế đến như lúc đầu mình đã nói bạn phải có thẻ visa để verified tài khoản ở đây mình sẽ nhập thông tin thẻ ngân hàng  sau khi đăng kí xong bạn click vô chọn I’ll do it late.
4
Nó yêu cầu bạn xác nhận một lần nữa bạn chọn I’d still like to do this late.
5
Vậy là quá trình đăng kí đã xong chúng ta chuyển qua phần xác nhận tài khoản, trước tiên chúng ta xác nhận địa chỉ email nhé.
Tiếp theo là xác nhận email , Bạn mở email mà Paypal đã gửi và chọn “có, đây là email của tôi”, ở đây mình đã dùng translate nhé, không còn nguyên bản tiếng anh.
Sau đó bạn đăng nhập vào paypal là xong quá trình xác nhận địa chỉ email.
6Xong Verified email chúng ta bắt đầu Verified thẻ Visa để khi có tiền ta rút về xài nhé
Bạn đăng nhập vào tài khoản Paypal bạn nhìn phía bên tay trái bạn sẽ thấy chữ “Add a bank account or card” bạn click vô đó để tiến hành verified thẻ visa nhé.
1
Bạn tìm đến phần Credit cards click vào ô Link a card
2
Kế đến bạn tiến hành điền thông tin thẻ, tên, họ, phải trùng với tên họ mà bạn đã đăng kí Paypal.
  • Card type :  visa, mastercard, tùy theo thẻ của bạn là thẻ loại nào lúc bạn làm thẻ ngân hàng có nói rồi nhé.
  • Card number : số tài khoản ngân hàng, phần này lúc làm thẻ nhân viên ngân hàng đã cung cấp cho bạn, với ACB số in trên thẻ là số tài khoản luôn.
  • Expiration MM/YY: là ngày hết hạn cái thẻ của bạn có in trên thẻ 
  • CSC (Security code): Bạn lật mặt sau thẻ lên sẽ có 3 số này để nhập vô
Và chọn Save
3
Sau đó bạn sẽ thấy thẻ của bạn hiển thị như hình dưới đây bạn click vào ô thẻ đó
4
Sau đó click Confirm credit card
5
Tiếp bạn click OK
6
Tới đây paypal sẽ thực hiện thanh toán thẻ của bạn với một số tiền và bạn sẽ lấy 4 con số bí mật trong phần sao kê của ngân hàng, sau này paypal sẽ hoàn trả số tiền này, khoảng 1.95$.
Đối với Ngân hàng ACB 
Bạn đăng nhập vô tài khoản ngân hàng (internet banking) của bạn và xem phần lịch sử giao dịch, xem giao dịch có chữ  PP*4993
hhh
Sau chữ PP*… sẽ là 4 con số, như trên hình 4 con số của mình là 4993.
Đối với Ngân hàng vietcombank :
Bạn gọi điện trực tiếp lên ngân hàng để xin 4 con số đó nhé theo số: 1900 54 54 13 nhấn phím số 0 để gặp tổng đài viên, bạn nên cập nhật số điện thoại này trên website của ngân hàng Vietcombank nhé.
Bạn chỉ cần nói là “cho e xin 4 con số xác thực tài khoản paypal” rồi họ xin thông tin của bạn số cmnd, số tài khoản ngân hàng..vv xem bạn có đúng là chủ tài khoản hay không nếu đúng họ sẽ cho bạn 4 con số đó.
Sau khi có 4 con số đó rồi ta quay lại trang Paypal hồi nãy bạn click vào ôCredit card như hình
7
Click Confirm credit card
8
Sau đó bạn nhập 4 con số vào ô trống và click Confirm như hình dưới
9
Hiển thị như hình dưới đây là bạn đã xác thực thẻ thành công và có thể sử dụng tài khoản paypal rồi nhé
10Vậy là quá trình xác verified thẻ visa vào tài khoản Paypal đã xong nhé, nhiều bạn thắc mắc không verified thẻ visa có được không?
Trả lời: cũng được nhưng tài khoản của bạn không giao dịch được nhiều và giao dịch nhanh như tài khoản đã verified, có thể sẽ bị limit, không thể rút được nhiều tiền trong một ngày…vv rất nhiều thứ nữa nói chung là trước sau gì cũng phải verified thì giao dịch mới trôi chảy.


Vâng và bài viết về cách hướng dẫn đăng kí tài  khoản Paypal của mình xin dừng tại đây, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì về tài khoản Paypal thì cứ coment hỏi mình ngay bên dưới hoặc liên hệ với mình nhé! Chúc các bạn thành công!

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn đăng kí tài khoản Paypal
Hướng dẫn đăng kí tài khoản Paypal
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2016/07/Paypal.png
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-ang-ki-tai-khoan-paypal.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-ang-ki-tai-khoan-paypal.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy