Hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer nhận 25$

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN PAYONEER Chào bạn nếu bạn muốn kiếm tiền từ internet MMO (makemoney online) thì bạn bắt buộc phải có thẻ payo...

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN PAYONEER
Chào bạn nếu bạn muốn kiếm tiền từ internet MMO (makemoney online) thì bạn bắt buộc phải có thẻ payoneer và một tài khoản Paypal để thanh toán ở nước ngoài ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 thẻ Payoneer miễn phí và khi bạn nhận được thanh toán từ 1000$ trở lên vào thẻ Payoneer này bạn sẽ nhận thêm 25$ quà tặng nhé!
11111
Bạn có thể tham khảo các trang mà mình đang làm và nhận thanh toán bằng thẻ Payoneer tại Blog này!
Vậy tại sao lại không tạo cho mình một cái thẻ vừa có công cụ để kiếm tiền lại vừa có thêm 25$ nữa, và lưu ý là bạn phải đăng kí qua link ref của một người khác bạn mới có 25$ quà tặng nhé!
Rồi bây giờ chúng ta bắt đầu đăng kí tạo tài khoản payoneer và đăng kí nhận thẻ.
Bạn click vào nút đăng kí dưới đây để tạo tài khoản Payoneer mới.
dk
Tiếp đến bạn click vào sign up & earn 25$* để đăng kí tài khoản payoneer mới như hình dưới đây
1
Tiếp theo sang phần thông tin cá nhân, bạn điền đúng thông tin cá nhân như trong Chứng minh nhân dân nhé, Tên, Họ, Địa chỉ Email, Ngày sinh.
Sau khi hoàn thành ta chọn TIẾP TỤC, như hình dưới.
1
Chúng ta được chuyển sang một trang tiếp theo đây là trang điền thông tin địa chỉ bạn điền như trong chứng minh nhân dân nhé điền đầy đủ và chính xác nhé, không dấu, mã bưu chính bạn tham khảo ở đây nhé: Mã zipcode, tại vì mình đã có thẻ rồi nên mình chỉ làm ví dụ cho bạn thấy, xong  bạn chọn TIẾP TỤC như hình.
4
Chuyển qua một trang tiếp theo quan trọng không kém các bạn nhớ lưu lại thông tin này nhé để sau này có vấn đề gì về thẻ là Payoneer họ sẽ hỏi bạn câu hỏi bảo mật và câu trả lời này đó nhé.
Riêng phần giấy tờ tùy thân bạn có thể chọn CMND, Bằng lái xe, hoặc Hộ chiếu, bạn chọn hình thức nào thì sau này Payoneer sẽ yêu cầu bạn gửi ảnh xác thực bằng hình thức đó, như hình mình chọn CMND (Chứng Minh Nhân Dân).
Sau đó bạn chọn TIẾP TỤC.
2
Kế đến là phần điền thông tin tài khoản ngân hàng địa phương của bạn bạn có ngân hàng nào thì ta điền ngân hàng đó, tiện cho việc sau này rút tiền từ Payoneer về thẻ ngân hàng của bạn.
+ Tên ngân hàng:  Nếu bạn không biết tên ngân hàng của mình theo tên quốc tế là gì thì bạn tìm ở đây ở mục số 2 nhé: Mã Swift code/BIC ngân hàng Việt Nam
+ Tên chi nhánh: Chi nhánh nơi bạn làm thẻ tên như thế nào bạn ghi vào như vậy nhé
+ Số tài khoản ngân hàng: Số này là số tài khoản mà ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn khi làm thẻ, không phải số in trên thẻ đâu.
+ SWIFT/ BIC: Bạn xem ở đây mục số 2: Mã Swift code/BIC ngân hàng Việt Nam
+ Bank province: Ngân hàng bạn thuộc tỉnh hay thành phố nào thì bạn điền vào.
Bạn nhớ click vào 2 ô Tôi đồng ý và click nút GỬI như hình dưới đây nhé.
3

Ra được trang như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình đăng kí Payoneer rồi đấy, như hình.
8
Bạn vào Email của bạn kiểm tra sẽ thấy 1 cái Email như hình dưới
5
Bạn chờ một lúc sau sẽ có 1 cái Email tiếp theo thông báo rằng hồ sơ của bạn đã được Duyệt
Bạn click vào ô Bắt Đầu để đăng nhập vào tài khoản Payoneer nhé.
6
Sau khi đăng nhập vào tài khoản Bước đầu tiên là bạn cập nhật thông tin bảo mật và nhớ lưu thông tin này lại khi cần Payoneer sẽ hỏi, hoàn thành bạn click nút GỬI.
4
Bây giờ bạn đã có tài khoản Payoneer rồi nhưng với tài khoản này bạn chỉ có thể nhận thanh toán và rút tiền về ngân hàng địa phương mà thôi, để có thể thực hiện thanh toán, mua sắm hoặc rút tiền trực tiếp từ ATM thì bạn yêu cầu Thẻ từ Payoneer như sau:
Bạn nhìn bên phía tay phải giao diện trang chủ Payoneer có tab Yêu cầu Thẻ bạn click vô đó:
7
Ở đây nó sẽ xuất hiện phần Yêu cầu Thẻ, Nếu bạn cảm thấy địa chỉ nhà mình lúc bạn đăng kí thẻ có thể chuyển tới và ta có thể nhận được thẻ thì bạn chỉ cần chọn địa chỉ giao hàng còn nếu không bạn có thể chọn địa chỉ chuyển phát thay thế thẻ sẽ được gửi đến địa chỉ thay thế này.
Phần mã bưu chính bạn tham khảo ở đây nhé: Mã Zipcode – Zip Postal mã bưu chính Việt Nam
Bạn nhớ tích vào 3 ô Tôi đồng ý và click nút ĐẶT THẺ như hình dưới nhé.
8
Sau đó sẽ ra như hình dưới đây:
9
Kế đến bạn nhận được Email như sau, bạn click vào nút Đăng nhập vào Tài khoản Của bạn
10
Bạn chờ tiếp sẽ có 1 email tiếp như sau, ở email này Payoneer sẽ thông báo cho bạn biết thời gian ước tính thẻ của bạn sẽ được gửi tới khi nào.
11Khoảng 1- 2 ngày nữa Payoneer sẽ gửi tiếp cho bạn 1 mail có tựa đề là ” Register Mail Delivery Alert” Email này là Email thông báo quá trình vận chuyển thẻ của bạn và họ cung cấp cho bạn mã số tracking number (mã số theo dõi quá trình vận chuyển cho thẻ của bạn).
Bạn click vào mã số màu xanh như hình dưới đây:
12
Đây là trang tra mã tracking number của dịch vụ vận chuyển DHL
Bạn click vào ô TRACK để kiểm tra xem quá trình ship thẻ của bạn đã đi tới đâu rồi, lưu ý phải chờ thêm khoảng 2 – 3 ngày sau bên vận chuyển mới cập nhật nên bạn nhấn nút TRACK mà không hiển thị thông tin gì thì đừng lo lắng nhé.
14
Nếu có thông tin sẽ hiển thị như hình dưới đây, ở đây bạn chỉ quan tâm khi nào bên góc tay phải màn hình của bạn có mã Delivery by… Như hình dưới đây.
333
Bạn copy mã đó bạn tiếp tục sang trang http://www.vnpost.vn/vi-vn/ và nhập mã số đó vô ô trống như hình dưới để kiểm tra quá trình vận chuyển thẻ của bạn ở Việt Nam nếu chưa có gì thì có nghĩa là thẻ của bạn chưa tới Việt Nam bạn lại chờ tiếp và thường xuyên cập nhật theo dõi mã tracking number này khi nào có thì nó sẽ hiển thị như hình bên dưới đây.
15
444
Sau khi nhận được thẻ Payoneer bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản payoneer và nhập 16 chữ số in trên thẻ để kích hoạt tài khoản hoặc có 1 cách khác là sẽ có một cái mã code QR bạn phải dùng điện thoại có chức năng quét mã QR để kích hoạt và lập mã pin cho thẻ nhé.
Bạn tham khảo cách kích hoạt thẻ payoneer ở đây nhé:  Hướng dẫn kích hoạt thẻ Payoneer
Mọi thắc mắc hay hỗ trợ gì về vấn đề thất lạc thẻ hay làm lại thẻ bạn có thể liên hệ:
1. Mail: customercare@payoneer.com
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc ở Việt Nam là:
Số điện thoại:  +84.4.4458-2050
Hoặc bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Payoneer của mình và đi đến phần trung tâm hỗ trợ và gửi yêu cầu thắc mắc ngay tại đó nhé. 
Bài hướng dẫn làm thẻ Payoneer của mình xin dừng tại đây có thắc mắc hay vấn đề gì cần chia sẻ bạn có thể comment bên dưới chúng ta cùng thảo luận nhé và đừng quên hãy thường xuyên ghé thăm Blog này của mình để cập nhật thông tin MMO mới nhất nhé, Chúc Bạn luôn thành công!
Bài đọc tiếp theo:
Hướng dẫn kích hoạt thẻ Payoneer
Hướng dẫn add thẻ ngân hàng vào Payoneer

Nguồn: vantruongblog.com

COMMENTS

Tên

Dropshipping với listia,9,Giới thiệu Dropshipping,1,Hướng dẫn Dropshipping (Full),1,Hướng dẫn dropshipping với Amazon,4,Hướng dẫn Dropshipping với Amazon (Full),1,Kinh nhiệp dropshipping,1,Nguồn hàng quần áo,1,Payoneer,3,Paypal,4,Thông báo hữu ích,1,Ý tưởng khởi nghiệp,1,ý tưởng kinh doanh,1,Ý tưởng kinh doanh trên Shopify,1,
ltr
item
Billion Men: Hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer nhận 25$
Hướng dẫn đăng kí thẻ Payoneer nhận 25$
https://vantruongblog.com/wp-content/uploads/2016/07/11111.png
Billion Men
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-ang-ki-payoneer-nhan-25.html
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/
https://billionmen.blogspot.com/2018/08/huong-dan-ang-ki-payoneer-nhan-25.html
true
154395100143324346
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy